Tin tức PUF

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2018

Ngày 20/07/2018, Trung tâm Đại học Pháp  – Đại học Quốc gia Tp.HCM (PUF-HCM) đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ (khóa 2015-2017) và Cử nhân (khoá 2014-2017). Buổi lễ không chỉ là cột mốc khẳng định danh hiệu uy tín của PUF-HCM trong ngành giáo dục Việt Nam sau 12 năm hoạt động mà còn khẳng định sự hội nhập của sinh viên và học viên PUF-HCM trên bước đường hội nhập tri thức.

Tham dự buổi lễ có bà Jeanne Cottenceau - đại diện Lãnh sự quán Pháp; Giáo sư Fabien Baldacci - đại diện Trường ĐH Bordeaux; Giáo sư Jean Louis Guy - đại diện Trường ĐH Toulouse 1 Capitole; PGS.TS Hồ Bảo Quốc - Giám đốc PUF-HCM cùng lãnh đạo các doanh nghiệp, các ban chức năng và tập thể giảng viên, sinh viên PUF.

Trong tổng số 86 sinh viên tốt nghiệp đợt này có 24 học viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Kinh tế Thương mại, 19 học viên tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Tin học, 7 sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Tin học và 36 sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Kinh tế Quản lý. Đây là bốn chương trình đào tạo của các trường đại học Pháp được triển khai tại PUF-HCM trong khuôn khổ hợp tác giữa Đại học Quốc gia TP.HCM và các trường đại học danh tiếng của nước Cộng hoà Pháp.

Thủ khoa Nguyễn Thảo Nguyên - Tân thạc sĩ chương trình Kinh tế Thương Mại đã gửi lời cảm ơn đến gia đình và các giảng viên PUF. “Lựa chọn PUF cho chương trình học Cử nhân và Thạc sĩ là một trong những quyết định đúng đắn nhất của tôi, và tôi rất tự hào là một sinh viên tốt nghiệp từ trường” - chị chia sẻ.

Sau lễ trao bằng tốt nghiệp, các tân Cử nhân và tân Thạc sĩ hôm nay sẽ gia nhập vào mạng lưới cựu sinh viên PUF-HCM trong đó nhiều người hiện đang là các nhà quản lý trẻ tài năng và nhiệt huyết thuộc nhiều ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật, giáo dục, kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác.

PUF-HCM