Đoàn - Hội - CLB

Buổi họp mặt cựu học viên chương trình Thạc sĩ Tin học năm 2015

Ngày 6/5/2015, Trung tâm Đại học Pháp – Đại học Quốc gia TP.HCM (PUF-HCM) đã tổ chức một buổi họp mặt thân mật với các cựu học viên tất cả các khóa của chương trình Thạc sĩ Tin học từ khi PUF-HCM được thành lập đến nay. Đây là dịp để nhà trường gặp gỡ và giao lưu với các anh chị cựu học viên, thiết lập mối liên hệ và duy trì một mạng lưới cựu học viên với các bạn học viên đang học tập trong mọi hoạt động, kiện toàn tổ chức nhân sự Ban liên lạc cựu học viên và phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Đến dự buổi họp mặt có sự tham dự của PGS.TS. Bùi Thọ Thanh – Nguyên Giám đốc PUF-HCM và TS. Hồ Bảo Quốc – Giám đốc PUF-HCM, PGS.TS. Marie Beurton – Giảng viên Đại học Bordeaux (Pháp) và hơn 30 anh chị cựu học viên các khóa của chương trình Thạc sĩ Tin học.

 

TS. Hồ Bảo Quốc – Giám đốc PUF-HCM phát biểu tại buổi họp mặt

Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí cởi mở và vui vẻ. Các anh chị cựu học viên đã rất nhiệt tình chia sẻ với nhau những trải nghiệm thời còn đi học và cả trong công việc và cuộc sống hiện tại. Nhiều anh chị hiện đã đảm nhận những vị trí quan trọng trong các cơ quan, doanh nghiệp, hay trở thành những giảng viên đại học tiếp tục truyền đạt lại kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được cho những thế hệ sau.

Các anh chị cựu học viên giao lưu với nhau trong buổi họp mặt

Về phần nhân sự, sau khi thảo luận và đề cử mỗi khóa 1 người đại diện, danh sách Ban liên lạc Hội Cựu học viên gồm:

1.      Chị Nguyễn Thị Ngọc Hòa (Khóa 2006-2008)

2.      Anh Nguyễn Minh Hải (Khóa 2007-2009)

3.      Anh Trần Vĩnh Nguyên (Khóa 2009-2011)

4.      Anh  Nguyễn Hữu Phát (Khóa 2010-2012)

5.      Anh Nguyễn Hoàng Thảo (Khóa 2011-2013)

6.      Anh Phạm Kim Điệp (Khóa 2012-2014)

7.      Anh Nguyễn Văn Tân (Khóa 2013-2015)

Buổi gặp mặt đã kết thúc tốt đẹp và mở đầu cho những chuỗi kết nối mới, hứa hẹn các buổi gặp mặt đầy thú vị trong thời gian tới.