Định hướng nghề nghiệp

Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2016

8 –  12h, thứ bảy ngày 14 tháng 5 năm 2016
Novotel Saigon Center – 167 Hai Bà Trưng, Q.3
Vào cửa tự do

Viện Pháp tại Việt Nam và phòng Thương Mại và Công Nghiệp Pháp tại Việt Nam phối hợp tổ chức Ngày Hội Việc Làm Pháp – Việt 2016.

Sự kiện được tổ chức với 2 mục đích chính:

  • tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và tuyển dụng các bạn trẻ Việt Nam có chuyên môn cao

  • tạo cơ hội cho các bạn trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn được đào tại Pháp hay tại các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam được tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp, đồng thời nâng cao nhận thức về xu hướng quốc tế hóa của thị trường lao động trong nước.

Thành phần tham dự :

Tham gia vào Ngày Hội Việc Làm Pháp-Việt 2016 là các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam hoạt động trong nhiều lĩnh vực đa dạng như Thương Mại, Phân Phối, Kế Toán Và Kiểm Toán, Truyền Thông, Giáo Dục, Tin Học, Kỹ Sư, Xây Dựng, Dịch Vụ, Khách Sạn, Du Lịch, v.v.

Sự kiện còn là nơi quy tụ các sinh viên sắp ra trường cũng như các ứng viên đã có bề dày kinh nghiệm mong muốn gặp gỡ các doanh nghiệp tuyển dụng, trao đổi, khám phá những cơ hội nghề nghiệp mới và thể hiện năng lực của mình. Sự kiện cũng đặc biệt hoan nghênh sự tham dự của các cựu du học sinh Pháp và các ứng viên đã theo học các chương trình đào tạo của Pháp tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, xin mời xem thêm: http://www.ccifv.org/evenements/job-fair-2016/

 

Nguồn: www.institutfrancais-vietnam.com