Tin tức PUF

Sôi nổi Ngày Hội Tư Vấn Xét Tuyển ĐH-CĐ 2015

Ngày 1 và 2/8/2015, Trung tâm Đại học Pháp – ĐHQG TP.HCM (PUF-HCM) đã tham gia Ngày Hội Tư Vấn Xét Tuyển ĐH-CĐ 2015 được tổ chức tại Trường ĐH Bách khoa – ĐHQG TP.HCM. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2015 do báo Tuổi Trẻ và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức trên khắp các tỉnh thành kéo dài từ tháng 1/2015 đến nay, cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp cho hơn 150.000 học sinh, phụ huynh.

Năm nay, PUF-HCM tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển hồ sơ và phỏng vấn. Hồ sơ đáp ừng tiêu chí xét tuyển là những hồ sơ gồm có điểm xét ĐH từ điểm sàn trở lên và học bạ THPT từ 6.5 điểm trở lên. Sau vòng sơ tuyển hồ sơ, thí sinh sẽ được mời tham dự kỳ phỏng vấn trực tiếp với giảng viên đến từ các trường đại học đối tác của PUF-HCM như: ĐH Toulouse 1 Capitole, ĐH Bordeaux và ĐH Paris VI.

Theo ghi nhận, các gian tư vấn tuyển sinh thu hút khá đông phụ huynh và các bạn học sinh đến tìm hiểu thông tin xét tuyển. Tại gian tư vấn của PUF-HCM, hoạt động tư vấn và giải đáp trực tiếp từ đại diện nhà trường diễn ra khá sôi nổi. Ban tư vấn tuyển sinh đã cung cấp cho phụ huynh và học sinh các thông tin tuyển sinh mới nhất, cơ hội nhận học bổng và hướng dẫn các đăng ký xét tuyển vào PUF-HCM.

P.N.

Fanpage:  www.facebook.com/pufhcm.edu.vn

Cộng đồng Tin học:  www.facebook.com/groups/itpufhcm

Hội sinh viên:  www.facebook.com/sv.puf.hcm.official

Các bài viết khác